$444
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của bóng đá trực tuyến. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ bóng đá trực tuyến.Ngày 23.2, tiến sĩ - bác sĩ chuyên khoa 2 Trà Anh Duy, Trung tâm Sức khỏe Nam giới Men's Health (TP.HCM), cho biết trong một tuần sau kỳ nghỉ tết, tỷ lệ nam giới đến khám bệnh lý viêm nhiễm bộ phận sinh dục tại trung tâm tăng từ 20 - 30%. Các triệu chứng viêm nhiễm và bệnh lý tương đối đa dạng. ️
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của bóng đá trực tuyến. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ bóng đá trực tuyến."Nếu như trên sân cỏ, Ronaldo vẫn đang tìm kiếm cột mốc ghi 1.000 bàn thắng, cũng như đạt được chiến thắng thứ 700 cho CLB, thì ngoài sân cỏ, anh tiếp tục tạo nên lịch sử. "Thương hiệu CR7" của danh thủ này là món hàng tiếp thị đạt giá trị kỷ lục lên đến 882,5 triệu USD trong năm 2025, và đang trên đường tiến vào cột mốc 1 tỉ USD, theo nghiên cứu của IPAM", tờ Marca (Tây Ban Nha) cho biết ngày 7.2."Theo nghiên cứu, giá trị này đến từ sự kết hợp của 28 biến số được phân bổ theo 6 chiều, gồm: thu nhập, phương tiện truyền thông, mạng xã hội, thành tích, ảnh hưởng xã hội và tác động. Ngoài ra, cũng phải kể đến phần sở hữu cổ phần (dự kiến 5%) ở CLB Al Nassr mà Ronaldo sẽ có được khi gia hạn hợp đồng và giá trị của nó đang tăng vọt", tờ Marca giải thích."Ronaldo là hiện tượng tiếp thị lớn nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Tài năng, rất nhiều quá trình đào tạo và lặp lại, rất kỷ luật, đặc biệt kết hợp với định vị hình ảnh chiến lược độc đáo", ông Fabio Wolff, đối tác quản lý của công ty Wolff Sports cho biết.Theo ông Thiago Freitas, Giám đốc điều hành của Roc Nation Sports tại Brazil: "Ronaldo, ngoài sân cỏ, cũng giống như Pele trên sân cỏ". Trong khi đó, ông Rene Salviano, Giám đốc điều hành của Heatmap và là chuyên gia tiếp thị thể thao, đánh giá: "Ronaldo là một biểu tượng thể thao, nhưng trên thực tế, chúng ta cũng có thể nói rằng, anh ấy là một hình mẫu trong làng giải trí thế giới. Lượng khán giả của Ronaldo rất lớn, điều này là do sự kết hợp của nhiều yếu tố, và một trong số đó là anh ấy rất chuyên nghiệp trong mọi việc mình làm, điều này rõ ràng đã tạo nên những con số kỷ lục theo mọi nghĩa"."Ảnh hưởng của Ronaldo được xây dựng thông qua những kỷ lục ấn tượng, vượt ra ngoài các ranh giới, vượt qua thế giới kinh doanh và vươn tới nhiều ngóc ngách khác nhau trên thế giới. Giá trị được mô tả là sự phản ánh của một thương hiệu toàn cầu truyền cảm hứng, mô hình hóa hành vi trên toàn thế giới", Ivan Martinho, giáo sư tiếp thị thể thao tại công ty ESPM giải thích.Theo ghi chú từ IPAM, về mặt thu nhập, Ronaldo hiện kiếm được 207,5 triệu USD/năm tại CLB Al Nassr, cộng với hơn 155,6 triệu USD từ các hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu toàn cầu. Trên phương tiện truyền thông xã hội, cầu thủ người Bồ Đào Nha vừa tròn 40 tuổi này, cũng đã trở thành người của công chúng được theo dõi nhiều nhất thế giới, với hơn 1 tỉ người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội.Một sự thật quan trọng khác mà nghiên cứu của IPAM cung cấp, là Ronaldo và thương hiệu CR7 của mình tạo ra trung bình 22,3 triệu bài báo trên các trang báo mỗi năm trên toàn thế giới, cũng như có đến 187 triệu lượt tìm kiếm hàng năm khác trên nền tảng Google. Ronaldo cũng được nhắc đến trong 4.000 cuốn sách trên trang Amazon và xuất hiện trong 63.000 bài báo khoa học. "Những con số không thể tin nổi", tờ Marca nhấn mạnh. ️
Lá thăm may rủi trong buổi lễ bốc thăm bảng đấu giải bóng đá Thanh Niên sinh viên (TNSV) quốc tế 2025 - cúp THACO sáng 20.3 đã đưa đội Trường ĐH VH-TT-DL Thanh Hóa nằm ở bảng B, cùng các đối thủ Trường ĐH Công nghệ Nanyang (đến từ Singapore) và Trường ĐH Malaysia. "Trường ĐH VH-TT-DL Thanh Hóa vinh dự góp mặt ở sân chơi TNSV quốc tế 2025 do Báo Thanh Niên tổ chức. Bên cạnh đó, chức vô địch giải Thanh Niên sinh viên Việt Nam lần III - 2025 cúp THACO đã mang lại cho các cầu thủ niềm tin cao độ. Họ rất hào hứng với sân chơi quốc tế này", HLV Nguyễn Công Thành chia sẻ. "Malaysia và Singapore đều có nền bóng đá phát triển, đi cùng nền kinh tế mạnh. Bởi vậy, họ sẽ chơi tốt đấy".Tuy nhiên, lịch thi đấu mang lại cho rường ĐH VH-TT-DL Thanh Hóa ưu thế rất lớn. Đó là thầy trò ông Nguyễn Công Thành được nghỉ lượt thi đấu đầu tiên. Ở trận mở màn bảng B, Trường ĐH Công nghệ Nanyang sẽ đối đầu Trường ĐH Malaysia. Do vậy, đại diện Việt Nam có thể theo dõi trận đấu, phân tích kỹ lối chơi của đối thủ để "bung bài" cho các trận tiếp theo."Chúng tôi sẽ xem trận đấu, nghiên cứu tình hình thể lực và lối chơi của đối thủ để tìm đấu pháp hợp lý cho trận tiếp theo", ông Nguyễn Công Thành nhận định. "Cả đội sẽ cố gắng hết sức mình".Chức vô địch giải bóng đá Thanh Niên sinh viên Việt Nam lần III - 2025 cúp THACO không chỉ mang lại cho Trường ĐH VH-TT-DL Thanh Hóa tấm vé dự giải TNSV quốc tế 2025, mà còn giúp thầy trò HLV Nguyễn Công Thành chứng minh đẳng cấp.Cả hành trình bất bại kéo dài 9 trận (từ vòng loại đến vòng chung kết), trong đó có tới 5 trận sạch lưới, cho thấy sức mạnh toàn diện và vững vàng của đại diện xứ Thanh.Với dàn cầu thủ đồng đều 3 tuyến, đan xen hợp lý giữa phẩm chất cá nhân (của những ngôi sao như Lê Văn Thức, Ngân Như Dũng) và sức mạnh tập thể (đấu pháp hợp lý, tinh thần đoàn kết), Trường ĐH VH-TT-DL Thanh Hóa vững chãi như bức tường thành mà bất cứ đối thủ nào muốn vô địch giải bóng đá TNSV quốc tế 2025 cũng phải vượt qua."Sau chức vô địch tối 16.3, chúng tôi nghỉ thả lỏng 1 ngày, rồi trở lại tập luyện từ 18.3. Chiều nay (20.3), đội bóng Trường ĐH VH-TT-DL Thanh Hóa sẽ thuê sân 7 để tập luyện", HLV Nguyễn Công Thành tiết lộ quá trình chuẩn bị.Để chuẩn bị cho giải bóng đá TNSV quốc tế 2025, Trường ĐH VH-TT-DL Thanh Hóa sẽ bổ sung thêm 2 cầu thủ U.19 để làm dày lực lượng. HLV Nguyễn Công Thành muốn lực lượng đội mạnh mẽ hơn nữa, song vẫn phải đảm bảo sự cân bằng giữa công và thủ."2 cầu thủ này có chuyên môn tốt, giúp đội tăng chất lượng thi đấu", HLV của đội Trường ĐH VH-TT-DL Thanh Hóa chia sẻ. "Sáng nay, các bạn đã có mặt ở TP.HCM để chiều tập luyện ghép quân luôn".Trường ĐH VH-TT-DL Thanh Hóa sẽ ra sân vào ngày 24 và 26.3, lần lượt gặp các đội Trường ĐH Công nghệ Nanyang và Trường ĐH Malaysia. "Có lẽ chẳng đội nào có thể tin chắc nịch rằng mình sẽ vô địch. Mục tiêu của Trường ĐH VH-TT-DL Thanh Hóa là giao lưu học hỏi, tận dụng cơ hội giao lưu với các đội nước ngoài để tích lũy kinh nghiệm. Đây là cơ hội không phải lúc này cũng đến", HLV Nguyễn Công Thành khẳng định. ️
Ngày 9.3, diễn ra giải chạy Run To Live - Chạy vì cuộc sống 2025 Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp cùng Sở VH-TT TP.HCM, Công ty Miracle Entertainmant Group và Ban quản lý phát triển đô thị TP.HCM đồng tổ chức. Giải thu hút 10.000 VĐV, trong đó có những chân chạy nổi tiếng như Hoàng Nguyên Thanh, Phạm Thị Hồng Lệ tham gia tranh tài ở 3 cự ly là 5 km, 10 km và 21 km. Ở hấp dẫn nhất 21 km, nhà vô địch marathon quốc gia Hoàng Nguyên Thanh thi đấu vượt trội, một mình về đích sau 1 giờ 12 phút 29 giây. Lý Nhân Tín về đích hạng nhì với thành tích 1 giờ 14 phút 08 và Huỳnh Anh Khôi về hạng ba với thành tích 1 giờ 14 phút 54 giây. Thành tích của Hoàng Nguyên Thanh vẫn còn kém kỷ lục quốc gia (1 giờ 06 phút 39 giây) nên không thể ẵm giải đặc biệt 200 triệu đồng dành cho VĐV có thành tích vượt kỷ lục quốc gia. Ở nội dung 21 km nữ, chân chạy người Bình Định Phạm Thị Hồng Lệ cũng vô đối khi bỏ xa đối thủ cạnh tranh, về đích đầu tiên sau 1 giờ 21 phút 34 giây trong khi Lê Thị Kha Ly về hạng nhì với thành tích 1 giờ 26 phút còn Nguyễn Thị Thu Hà về hạng ba với thành tích 1 giờ 27 phút 44 giây. Thành tích của Hồng Lệ cũng không vượt kỷ lục quốc gia (1 giờ 13 phút 22 giây). Ở cự ly 10 km nam, chiến thắng thuộc về Nguyễn Anh Trí với thành tích 33 phút 52 giây còn về nhất 10 km nữ là Đoàn Thị Hiền với thành tích 41 phút 06 giây. Vô địch cự ly 5 km nam là Nguyễn Văn Khang (thành tích 17 phút 13 giây) và giành chiến thắng ở 5 km nữ là Trương Hồng Uyên (thành tích 20 phút 04 giây).Ban tổ chức giải chạy Run To Live - Chạy vì cuộc sống 2025 còn trao 24 giải nhóm tuổi và một số giải thưởng khác như giải cosplay (hóa trang), couple, đồng đội... ️